™°¶¶°™ (¯`'•.¸Welcome to Faculty of Tourism¸.•'´¯) ™°¶¶°™
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


¸.•'´¯) ¸,ø¤°``°¤ø,¸(¯`'•.¸™ we are the family ™¸.•'´¯) ¸,ø¤°``°¤ø,¸(¯`'•.¸
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 NỘI QUY DÀNH CHO THÀNH VIÊN

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 71
Join date : 28/10/2010
Age : 39
Đến từ : Hà Nội

NỘI QUY DÀNH CHO THÀNH VIÊN Empty
Bài gửiTiêu đề: NỘI QUY DÀNH CHO THÀNH VIÊN   NỘI QUY DÀNH CHO THÀNH VIÊN EmptyThu Oct 28, 2010 10:36 pm

I. Nội quy thành viên

- Đăng kí thành viên: Không được lấy tên, biệt danh... của các vị lãnh tụ cách mạng, các vị lãnh đạo đảng, nhà nước, những kẻ xấu như khủng bố, phát xít ... hoặc có ý nghĩa không lành mạnh. Không được lấy tên trùng, hoặc dễ nhầm lẫn với các thành viên khác. Không được lấy tên trùng, hoặc dễ nhầm lẫn với các thành viên khác. Không được lấy tên những chức vụ như: "Admin", "Mod", "Smod"..v.v...
- Không được để chữ kí, hình đại diện hoặc thông tin cá nhân có liên quan đến các vấn đề chính trị, kinh tế và tôn giáo có thể gây bất lợi cho diễn đàn & có nội dung không lành mạnh.
- Không để chữ ký to quá khổ.


II. Những quy định chung

1.Lập chủ đề

- Chủ đề phải xúc tích, nêu bật được ý cần nói.
- Không lập các topic có nội dung sai lệch với tiêu chí hoạt động chung của box
- Không lặp lại một topic đã có hoặc lập một topic có nội dung tương tự.
- Không lập các topic mới một cách tràn lan, các topic có nhiều ảnh, hạn chế tối đa mở nhiều topic, làm mọi người khó theo dõi.

2. Về nội dung bài viết :

- Không lạm dụng các chức năng bài viết, không để text size quá lớn.
- Những hành vi sau đây được gọi là câu bài: Post nhiều bài liền nhau bằng cách cố ý chia nhỏ nội dung một bài ra làm nhiều phần.
- Post bài phù hợp, đúng với chủ đề, không được cố tình làm loãng topic bằng cách post những bài có nội dung không liên quan đến chủ đề của topic
- Tránh việc lạm dụng các emoticon
- Bài viết phải là tiếng Việt có dấu
- Không gửi nhiều bài cùng một nội dung ở các topic khác nhau
- Không dùng chữ màu đỏ, màu đỏ chỉ dùng cho BQT thông báo, cảnh cáo
- Không dùng chữ quá to, quá nhỏ hoặc lạm dụng font chữ, màu sắc.
- Không được gửi các bài có virus lên diễn đàn.
- Không viết bài vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật, văn hoá Việt Nam...
- Không viết bài bêu xấu, miệt thị hoặc xúc phạm các nghệ sĩ khác, bạn bè cũng như các thành viên khác.
- Cấm quảng cáo diễn đàn khác dưới mọi hình thức.

3. Qui định chung:

- Nghiêm cấm sử dụng những từ ngữ, hình ảnh, thông tin không lành mạnh, thiếu văn hóa
- Tránh những nội dung phản động về chính trị, tôn giáo. Nghiêm cấm tuyên truyền, khích động những hành vi bạo lực, tuyên truyền phản động hoặc các hành vi phá hoại
- Không cãi nhau, gây mất đoàn kết diễn đàn. Nếu bất kì một thành viên nào muốn phản đối về cách làm việc của điều hành viên thì có thể post vào box ý kiến về điều hành viên hoặc PM cho admin.
- Để tránh những rắc rối về bài viết sau này, nếu là bài viết sưu tầm, thành viên gửi bài cần ghi rõ là sưu tầm và ghi nguồn gốc bài viết đó.

4. Hình thức Kỷ luật cho Thành viên vi phạm:

* Nhẹ : Nhắc nhở
* Vừa : Nhắc nhở + Cảnh cáo
* Nặng : Tùy vào mức độ cảnh cáo và vi phạm, banned 3 ngày -> vĩnh viễn
* Rất nặng : Banned vĩnh viễn


B. PHẦN DÀNH CHO BQT (Admin, Smod, Mod)

1.Admin

- Cấp quyền mod, Smod, admin để điều hành diến đàn.
- Mở các box mới theo yêu cầu biểu quyết của đa số mem
- Tổ chức các cuộc thi theo yêu cầu của mem hoặc tự tổ chức
- Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến kỹ thuật của diễn đàn.
- Nghiên cứu, cài đặt các mods/hacks/plugins cho diễn đàn.
- Thiết kế smileys, avatars, icons, banners, buttons, templates
- Chịu trách nhiệm liên hệ trao đổi banner quảng cáo, quảng bá
- Đăng bài quảng cáo, quảng bá trên các diễn đàn, website khác.
- Quản lý Nhân sự
- Ban/unban thành viên.
- Huấn luyện kỹ thuật, phát triển kỹ năng viết cho Smod.
- Theo dõi, biên tập, xử lý và chịu trách nhiệm cuối cùng cho tất cả các bài viết trên diễn đàn. Giám sát mọi hoạt động liên quan đến nội dung diễn đàn.

2. Super moderators (Smod)

Giám sát tất cả các hoạt động của những boxes, sub-boxes.
- Biên tập, xử lý các bài viết trong boxes, sub-boxes.
- Huấn luyện kỹ thuật, phát triển kỹ năng viết cho Mod.
- Giám sát hoạt động của các Mod và thành viên.
- Đề xuất hủy/cấp quyền Mod.
- Đề xuất mở/đóng các boxes, sub-boxes
- Đề xuất phát động các cuộc thi để phát triển phong trào trong diễn đàn mình quản lý.

3. Moderators

- là những người giúp Ban Quản Trị điều hành diễn đàn.
- Có quyền quản lý bài viết trong các box được bổ nhiệm
- ngoài ra những người này đều như thành viên bình thường ở các box khác.
- Phải vào forum thường xuyên
- Thông thạo về lãnh vực của box mà mình quản lý.
- Sửa/xóa ngay những bài đi lạc với chủ đề hay có nội dung không nhằm phát triển chủ đề (tranh cãi, đả kích...). Thông báo cho mem về nội dung bài vi phạm

Đề nghị tất cả thành viên BQT thực hiện tuyệt đối quy định này nhằm tránh mất đoàn kết trong nội bộ BQT cũng như trên toàn thể diễn đàn Wanbi FC
Trong trường hợp xảy ra tranh cãi, Hội đồng Admin là người quyết định cuối cùng. Đồng thời, nếu có sự sai sót, Hội đồng Admin cũng sẽ đề cử mức xử phạt và Admin post thông báo xử phạt.

Mong các bạn chấp hành nghiêm chỉnh . Và để ý để tránh sự mất trật tự trên forums
Về Đầu Trang Go down
https://k18dulich.forum-viet.net
 
NỘI QUY DÀNH CHO THÀNH VIÊN
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» CÁC BẠN VÀO ĐIỂM DANH NHÉ !
» Gửi tới các bạn sinh viên K18!
» CÁC BẠN VÀO ĐIỂM DANH NHÉ !
» CÁC BẠN VÀO ĐIỂM DANH NHÉ !
» Danh sách thi TA 1B

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
™°¶¶°™ (¯`'•.¸Welcome to Faculty of Tourism¸.•'´¯) ™°¶¶°™ :: THÔNG BÁO :: 4RUM-
Chuyển đến